Lượt xem: 1973
Sáng 2/11, Cục Thuế tỉnh Lào Cai tổ chức quay số lựa chọn Chương trình “Hóa đơn may mắn” đối với hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế quý III/2023.

Tham gia chương trình quay số có đại diện Cục Thuế tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh; Thanh tra tỉnh.

20231102102139__MG_4804.JPG
Chương trình quay số được thực hiện công khai, minh bạch, có sự giám sát của một số sở, ngành tỉnh.

Sau khi bấm số ngẫu nhiên từ 9.342 hóa đơn đủ điều kiện tham gia chương trình, Hội đồng giám sát đã lựa chọn được 15 khách hàng trúng thưởng “Hóa đơn may mắn” để trao giải.

20231102102456__MG_4808.JPG
15 khách hàng trúng thưởng được lựa chọn ngẫu nhiên trên phần mềm chuyên dụng.

Kết quả, có 15 hóa đơn may mắn của các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng. Trong đó, có 1 giải Nhất trị giá 10 triệu đồng thuộc về khách hàng Phạm Thị Quý – mua hàng tại Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu Hà Sơn. Ngoài ra, Hội đồng giám sát cũng lựa chọn 3 khách hàng trúng giải Nhì (trị giá 3 triệu đồng/giải); 5 khách hàng trúng giải Ba (trị giá 2 triệu đồng/giải) và 6 khách hàng trúng giải Khuyến khích (trị giá 1 triệu đồng/giải).

Chương trình “Hóa đơn may mắn” được áp dụng trong phạm vi toàn tỉnh nhằm khuyến khích người dân lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ để tăng cường quản lý doanh thu, tránh thất thu thuế. Đồng thời, tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa, dịch vụ phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua...

Việc lựa chọn “Hóa đơn may mắn” để trúng thưởng được thực hiện khách quan, công khai, minh bạch dưới sự chứng kiến, giám sát của đại diện một số sở, ngành tỉnh. Hóa đơn trúng thưởng được lựa chọn ngẫu nhiên trong toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế do Cục Thuế tỉnh và Chi cục Thuế các huyện, khu vực trực tiếp quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành thuế trên địa bàn tỉnh phát hành trong quý III/2023.