Lượt xem: 1874
Sáng 23/11, Tổng Công ty Gas Petrolimex phối hợp với Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai tổ chức trao thưởng Chương trình khuyến mại “25 năm đồng hành cùng Gas Petrolimex” kỳ 2.

Chương trình khuyến mại “25 năm đồng hành cùng Gas Petrolimex” kỳ 2 năm 2023 được Tổng Công ty Gas Petrolimex triển khai từ ngày 15/9 đến ngày 31/10 trên phạm vi toàn quốc. Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân sâu sắc tới khách hàng đã đồng hành với gas Petrolimex và lan tỏa thông điệp “Ngọn lửa xanh với chất lượng tốt nhất cùng với nỗ lực dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất”.

Đồng thời, chương trình cũng là hoạt động quảng bá thương hiệu gas Petrolimex trên thị trường và tuyên truyền cách thức nhận biết của người tiêu dùng đối với bình gas Petrolimex chính hãng.

Xangdau (2).JPG
Lế trao thưởng được tổ chức tại trụ sở Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai.

Khách hàng mua bình gas Petrolimex12kg tại các cửa hàng trực thuộc Tổng Công ty Gas Petrolimex và cửa hàng trực thuộc công ty xăng dầu có áp dụng bán hàng qua tổng đài điện thoại kết nối với phần mềm FTS của Tổng Công ty Gas Petrolimex hoặc khách hàng mua bình gas Petrolimex12kg từ các thương nhân kinh doanh gas Petrolimex (các đại lý, tổng đại lý) sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị.

Xangdau (1).JPG
Trao thưởng cho khách hàng trúng giải Nhất - xe máy SH mode 125cc.

Ngày 3/11, Tổng Công ty Gas Petrolimex đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng cho 25.143 mã dự thưởng hợp lệ của kỳ 2 và đã xác định các khách hàng trúng thưởng: 1 giải Nhất (xe máy SH mode 125cc), 2 giải Nhì (tivi Sony 4K 65 inch), 3 giải Ba (tủ lạnh Toshiba 325 lít), 250 giải Khuyến khích (voucher bình gas 12kg). Trong đó, khách hàng may mắn trúng giải Nhất kỳ 2 được xác định là anh Đặng Tiến Trọng, huyện Bắc Hà (khách hàng của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai).

Tại chương trình trao thưởng, đại diện Tổng Công ty Gas Petrolimex cam kết thời gian tới sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phát triển, nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ và gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua các chương trình chăm sóc, khuyến mãi hấp dẫn.